Son hot 2019

Dự báo 10 màu son đẹp hot trend 2019 cho các tín đồ yêu son

Cô gái, đừng tiếc 1 like cho bài viết

Đâu sẽ là những màu son đẹp 2019 cho các cô nàng yêu son. Dự báo 10 màu son đẹp 2019 dưới đây hứa hẹn sẽ làm điên đảo các nàng.

1. Màu son đẹp nhất dành cho các cô nàng da ngăm – màu son đỏ đất

Màu son đỏ đất được tạo ra và trở thành màu son đẹp hoàn hảo cho các cô nàng da ngăm. Những màu son tone đất trở nên nổi trội từ 2018, tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2019. Màu son đỏ đất là một trong các tone màu giúp cho gương mặt các nàng trở nên tươi sáng (đặc biệt là các cô nàng da ngăm, xỉn màu).

Đánh son đỏ đất các cô nàng cũng không cần phải makeup quá nhiều. Một trong những ưu điểm của đỏ đất chính là làm nổi bật men răng của các cô nàng, khiến chúng “trong trắng” hơn. Không những hợp với các cô nàng da ngăm,  đỏ đất cũng là một màu son thú vị cho các nàng da trắng bổ sung thêm vào bộ sưu tập son của mình.

Màu son đỏ đất sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2019
Màu son đỏ đất sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2019

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son đỏ đất của dòng son 3CE Velvet Lip Tint mang tên Daffodil. Tông đỏ đất cổ điển Daffodil của dòng son này mang đến sự tươi tắn dịu dàng và đầy quyến rũ bí ẩn cho người bôi. Điểm nổi bật của màu son này đó là nó rất tôn da, phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Nếu diện vào mùa lạnh, màu son nay sẽ trở nên cực kỳ nổi bật và ấn tượng.

Với mức giá chỉ từ 300.000 vnđ/thỏi, bạn còn có cơ hội mua thỏi son này với giá khuyến mãi chỉ còn 290.000đ khi click mua online trên Sendo

Hoặc xem review chi tiết son 3CE Velvet Lip Tint

2. Màu son cam đất tiếp tục “làm mưa làm gió” từ 2018 sang 2019

Bắt đầu từ năm 2018 tông màu đất lên ngôi thay cho những thỏi son đỏ được tôn sùng bấy lâu nay và cam đất là màu son đẹp được săn lùng nhiều nhất.

Cam đất có thể mix với bất kì phong cách quần áo nào, hợp với mọi tông da (đặc biệt là hợp với làn da sẫm màu, màu tái nhợt hoặc da vàng). Son màu cam đất sẽ mang cho bạn một vẻ ngoài rất Tây và trẻ trung. Khi kết hợp màu son cam đất cùng màu mắt khói cộng một chút má hồng cam thì bạn đã trở thành một cô nàng xinh đẹp và ngọt ngào.

Cam đất là màu son đẹp 2019 chắc chắn bạn trẻ nào cũng phải có 1 thỏi trong túi
Cam đất là màu son đẹp 2019 chắc chắn bạn trẻ nào cũng phải có 1 thỏi trong túi

Clb Makeup gợi ý thỏi son cam đất – màu Get It On từ Nars Powermatte Lip Pigment. Màu Get It On là một tông cam đất nhẹ nhàng được pha chút sắc hồng nữ tính. Chính vì vậy, son sẽ giúp các bạn gái luôn tươi tắn và rạng ngời nhưng vẫn cực kỳ tự nhiên. Màu son dịu dàng quyến rũ này sẽ mang đến vẻ đẹp đối lập cực kỳ ấn tượng. Dù bạn kết hợp son với cách trang điểm tự nhiên hay cá tính vẫn cực kỳ cuốn hút. Đặc biệt, dù là tông son nhạt nhưng son không hề kén màu da mà phù hợp cho nhiều tông da khác nhau.

Thỏi son màu Get It On hiện có giá khoảng 700.000 – 800.000 vnđ/thỏi. Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Nars Powermatte Lip Pigment với giá khuyến mãi chỉ còn 655.000đ trên Shopee bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết Nars Powermatte Lip Pigment

3. Xu hướng màu son đẹp mới của giới trẻ: Màu son hồng đất

Màu son đẹp 2019 tiếp theo đó chính là màu hồng đất –  xu hướng mới của những bạn trẻ đam mê mỹ phẩm và làm đẹp. Son màu hồng đất giúp cho đôi môi của bạn đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn, đồng thời không bị quá “chói lóa” như những màu son đỏ, cam hay hồng.

Màu son đất nhìn chung không hề kén màu da, tone da. Mà lại còn rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như đi dự tiệc hay dạo phố. Ngay cả khi các bạn không trang điểm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Màu son đẹp 2019 hồng đất dịu dàng cho những nàng "bánh bèo"
Màu son đẹp 2019 hồng đất dịu dàng cho những nàng “bánh bèo”

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son màu hồng đất siêu đẹp đó là thỏi Velvet Rose của dòng son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense. Velvet Rose có sắc hồng trong son nhiều hơn các thỏi son cùng màu, phù hợp cho các bạn gái nữ tính và yêu kiều.

Các bạn da ngăm nên cân nhắc khi sử dụng màu son này vì sắc son sẽ đẹp và sáng hơn trên làn da trắng. Son cũng rất dễ để sử dụng trong nhiều trường hợp mà không cần phải make up quá cầu kỳ.

Thỏi son này đang có mức giá 185.000 – 200.000 vnđ/thỏi. Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Mamonde Creamy Tint Color với giá khuyến mãi lên đến 25% chỉ từ 150.000đ trên Sendo bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

4. Màu son đỏ cam – Màu son đẹp 2019 dành cho mọi cô gái

Màu son đỏ cam là màu son đẹp rất phổ biến đối với các bạn trẻ hiện nay. Đây là màu son dễ dùng và được rất nhiều bạn gái yêu thích vì phù hợp với mọi màu da, tone da.

Thay vì sắc đỏ truyền thống hay chỉ là màu cam đơn giản thì việc mix đỏ và cam ( đỏ nhiều hơn cam) tạo nên màu son tuyệt vời hợp với mọi loại da. Nhất là màu đỏ cam có thể linh động dùng trong nhiều dịp như: đi học, đi làm, đi chơi đều phù hợp và rất xinh, bên cạnh đó màu son này phù hợp để đánh vào mùa hè hơn là mùa đông. Vậy nên chắc chắn cô nàng nào cũng cần có bên mình một màu son đỏ cam để diện hàng ngày.

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son đỏ cam phổ biến nhất đó chính là  #02 So Grapefruit của dòng son Peripera Ink Velvet. Sắc đỏ cam trẻ trung của màu #02 So Grapefruit sẽ khiến những bạn gái năng động phải lòng ngay lập tức. Tone màu tươi sáng này có thể sử dụng cho nhiều tone da khác nhau mà không sợ bị xỉn màu da. Khi trang điểm hàng ngày, bạn có thể đánh son theo phong cách ombre mơ màng để tạo sự xinh tươi nhẹ nhàng.

Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Peripera Ink Velvet với giá khuyến mãi lên đến 24% chỉ còn 129.000đ trên Sendo bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết son Peripera Ink Velvet

5. Sử dụng màu son đỏ gạch để làm tôn lên màu da Châu Á

Màu son đỏ gạch giúp bạn trở lên quyến rũ, nóng bỏng không bị lu mờ. Đồng thời cũng làm tôn lên màu da đặc trưng Châu Á.

Màu son đỏ gạch có phần tươi hơn, trẻ trung hơn so với màu đỏ đất. Khi màu đỏ gạch mới xuất hiện, nó đã  tạo nên một cơn sốt không tưởng trong các màu son đẹp 2019. Tuy lạ với một chút nâu, nhưng đỏ gạch rất dễ tính, phù hợp với hầu hết mọi loại da đặc biệt là da trung tính và da trắng thì càng nổi bật hơn hẳn. Đỏ gạch giúp nâng tông làn da của bạn một cách tự nhiên, không hề gượng gạo.

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son đỏ gạch Taupe của dòng son 3CE Velvet Lip Tint với giá chỉ 300.000 vnđ/thỏi. Màu đỏ gạch pha nâu này sẽ khiến bạn gái trở nên cực kỳ nổi bật và quyến rũ. Bạn nên kết hợp màu son này với phong cách trang điểm chú trọng vào đôi môi cùng màu mắt nhạt.

Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son 3CE Velvet Lip Tint với giá khuyến mãi chỉ còn 290.000đ trên Sendo bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết son 3CE Velvet Lip Tint

6. Màu son cam cháy “đốn tim” phái đẹp.

Từ cuối năm 2018 đến nay, son màu cam cháy được xem như là vua của các màu son đẹp làm xiêu lòng mọi chị em phụ nữ. Cam cháy là sự kết hợp giữa nét đằm thắm pha lẫn rực rỡ của màu vàng cam và kèm theo là tông đỏ trầm đằm thắm.

Dù bạn ở tông da nào, sáng hay ngăm, tông lạnh hay tông nóng, đánh màu son này đều vẫn rất xinh, làm sáng da và răng lên rất rõ. Son cam cháy không quá chói lóa như đỏ thuần, không quá nhẹ nhàng nữ tính như hồng đất mà lại toát lên sự thanh lịch và duyên dáng mà ít màu son nào mang tới được.

Gallop có vẻ hơi "dừ" với sắc nâu nhiều hơn cam nhưng vấn cực đẹp
Gallop có vẻ hơi “dừ” với sắc nâu nhiều hơn cam nhưng vấn cực đẹp

Gallop từ dòng son Colourpop Lux là một sắc cam cháy chính hiệu. Son có màu nghiêng về nâu nhiều hơn so với Mind Trick. Chính vì vậy, thỏi son này rất được ưa chuộng bởi sắc son rất Tây và hợp trend. Tuy nhiên khi sử dụng hàng ngày, bạn chỉ nên đánh lòng môi để không trở nên quá “dừ” với màu son lạ mắt này. Bên cạnh đó, các bạn gái cũng nên trang điểm mắt khi sử dụng để tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Thỏi son này hiện đang được bán với giá 180.000 vnđ – 220.000 vnđ/thỏi. Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Colourpop Lux với giá khuyến mãi chỉ còn 210.000đ trên Sendo bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết Colourpop Lux

7. Màu son đẹp độc nâu đất dành cho cô nàng cá tính

Son môi màu nâu đất sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài bí ẩn và sắc lạnh. Bởi vậy chỉ những bạn nào có cá tính mới lên thử sức với màu son này.

Son nâu đất không hề kén da người dùng, kết hợp với được mọi màu da khác nhau. Màu son này cũng dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách. Nhưng khi dùng son nâu đất bắt buộc bạn phải make up. Tuy nhiên, có thể thấy son màu nâu đất sinh ra đặc biệt là để thuộc về cô nàng có làn da hơi ngăm. Đánh lên môi một lớp son nâu đất nhẹ nhàng sẽ tạo nên một vẻ đẹp đầy quyến rũ và sexy.

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son màu nâu đất #Slow Ride của dòng Nars Powermatte Lip Pigment. Slow Ride là màu son được săn đón bậc nhất trong BST Nars Powermatte Lip Pigment khi nó là sự kết hợp giữa tông hồng đất và tông nâu đất.

Tỷ lệ pha trộn hoàn hảo đưa đến sắc son cực kỳ ấn tượng và mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Màu son thời thượng này không hề kén da, thích hợp với cả những cô nàng da ngăm. Khi sử dụng màu son này, cách trang điểm tông mắt nâu cam sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Nars Powermatte Lip Pigment với giá khuyến mãi chỉ còn 655.000đ trên Shopee bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết Nars Powermatte Lip Pigment

8. Màu son đỏ thuần đẹp cổ điển 

Màu đỏ thuần có thể xem là màu son đẹp cổ điển nhất trong các màu son. Son màu đỏ thuần cũng là màu sắc không kén da: từ da trắng đến da ngăm, tông da lạnh hay tông da ấm đều có thể hợp với màu sắc quyến rũ này.

Màu đỏ thuần giúp đôi môi căng mọng sexy đến không ngờ. Bạn có thể không cần trang điểm cầu kỳ chỉ cần một đôi môi đỏ đã khiến người đối diện mang ấn tượng sâu sắc.

Son Dior 999 ánh nhũ vàng kim nổi bật
Son Dior 999 ánh nhũ vàng kim nổi bật

Thỏi son Dior 999 có thể được xem là biểu tượng làm nên tên tuổi của hãng với sắc đỏ chân chính cực kỳ đẹp mắt với giá chỉ từ 808.000 vnđ – 899.000 vnđ/thỏi. Với màu son đỏ classic, son Dior 999 đưa đến một vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Sắc đỏ tạo nên nét sang trọng nhưng không kém phần bí ẩn cho bạn gái.

Đặc biệt, màu đỏ nguyên thủy này phù hợp với mọi tông da, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt. Chất son Satin mềm mượt đưa đến lớp finish có độ bóng nhất định, tạo cảm giác căng mịn và mềm mượt cho đôi môi. Khi sử dụng thỏi son Dior 999, bạn không cần phải trang điểm quá cầu kỳ hoặc quá đậm mà vẫn đảm bảo sự tươi tắn cho khuôn mặt.

Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Dior 999 với giá khuyến mãi chỉ còn 830.000đ trên Sendo bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết son Dior 999

9. Màu son đẹp hồng cam trẻ trung tươi mới.

Sử dụng son màu hồng cam và make nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp để dự tiệc hoặc đi chơi với bạn bè. Với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung màu son đẹp này rất phù hợp với lứa tuổi học sinh sinh viên. Nhất là các cô nàng học sinh cấp 3.

Son màu hồng cam giúp đem lại cho bạn sự nữ tính và tươi tắn cho gương mặt nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng màu son môi này đâu nhé. Những người sở hữu các tông da trắng hồng hoặc da hơi nhợt nhạt sẽ hợp với son màu hồng cam. Màu son hồng cam sẽ được phát huy tác dụng tối đa nếu bạn biết chọn những trang phục có gam màu nhẹ nhàng hoặc hơi tối màu một chút như nâu, ghi, xanh…

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son hồng cam  #05 Inktude Rose của dòng Peripera Ink Velvet. Thỏi 05 Inktude Rose là gam hồng đất có pha chút sắc cam nhẹ giúp màu son trở nên tươi sáng hơn. Màu son lạ mắt này rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ phù hợp nhiều tông da mà còn giúp răng bạn trắng lên trông thấy.

Khi sử dụng màu son này hàng ngày, bạn không cần trang điểm quá nhiều mà vẫn đủ tươi tắn. Khi dự tiệc, để trở nên nổi bật hơn, bạn nên kết hợp với màu mắt cùng tông và nhấn thêm chút ánh nhũ lấp lánh.

Ngay bây giờ, bạn có thể mua online son Peripera Ink Velvet với giá khuyến mãi lên đến 24% chỉ còn 129.000đ trên Sendo bằng cách click vào link bên dưới:

Hoặc xem review chi tiết son Peripera Ink Velvet

10. Hồng rosy dành cho những cô nàng thích nổi bật

Hồng rosy là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu hồng đậm, pha chút tím và đỏ trầm. Đánh màu hồng rosy sẽ giúp cho các cô nàng trở nên cá tính, mạnh mẽ và quyền lực.

Đặc biệt, màu son này cũng có khá nhiều điểm tương đồng với màu son hồng yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhờ sự pha trộn màu hoàn hảo, màu son hồng rosy này phù hợp với rất nhiều tông da. Các cô gái dù sở hữu làn da trắng hồng, da vàng hay da ngăm đều rất dễ dàng diện em son này.

Clb Makeup gợi ý cho bạn thỏi son hồng rosy Charlotte Tilbury The Queen có giá từ 780.000 – 850.000 vnđ/thỏi. Khi đánh son lòng môi, son sẽ có sắc hồng đỏ nhẹ nhàng, tự nhiên, rất phù hợp với kiểu trang điểm hàng ngày khi đi học, đi làm. Màu son full môi sẽ trở nên cá tính và quyền lực hơn, đặc biệt thích hợp trong những dịp quan trọng như tiệc đêm sang trọng hay party sôi động.

Màu son Charlotte Tilbury The Queen cũng đủ khiến các bạn gái trở nên nổi bật mà không cần phải make up quá cầu kỳ.

Hoặc xem review chi tiết Charlotte Tilbury The Queen

Trên đây là 10 màu son đẹp 2019 dự báo sẽ trở thành xu hướng trend năm nay và khiến các cô nàng tiếp tục phải cháy túi. Các gái đã sở hữu màu son nào trong những màu son môi đẹp mà Clb Makeup giới thiệu ở trên chưa? Chia sẻ ngay với chúng tớ nha!!!

TENNENBI Kem chống nắng từ dưỡng chất nhau thai cừu Xem ngay
Mặt nạ Vline Mặt nạ thu gọn mặt số 1 Hàn Quốc Xem ngay
Son EGO Son tự nhiên chiết suất từ MẬT ONG Xem ngay

Trịnh Thu

Cùng Thu cập nhật xu hướng làm đẹp, trang điểm mới nhất trong và ngoài nước nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục

Back to top button
Close
Close

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker